Forum

LyndaSaunders
 
Notifications
Clear all
Forum Profile
LyndaSaunders
LyndaSaunders
Group: Registered
Joined: 2024-04-11
New Member

About Me

Doanh số bán hàng của chiếc đồng hồ nam Citizen AR3014-56A không ngừng tăng lên, mặc dù thực tế là công nghệ Eco-Drive đã được đồng hồ Citizen phát minh vào năm 1976. Công nghệ này là một đóng góp to lớn cho thế giới, và vẫn không hề có dấu hiệu chững lại.


Đồng hồ nam Citizen AR3014-56A vận hành hoàn toàn bằng năng lượng ánh sáng


● Citizen sở hữu nhiều dòng đồng hồ, bao gồm đồng hồ Citizen L, Eco-Drive One, Promaster và Mechanical. Đồng hồ sử dụng công nghệ Eco-Drive của họ bán rất chạy.
● Đồng hồ thạch anh cực kỳ phổ biến, nhưng chúng gặp vấn đề với việc gây ô nhiễm và pin chết quá nhanh. Cuối cùng, đồng hồ Eco-Drive đã tiếp nhận và giải quyết những vấn đề này.
● Citizen đã tập hợp tất cả các nguồn lực cần thiết để nghiên cứu Eco-Drive, sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Họ cần tập trung vào giải quyết các vấn đề khó khăn, vì mọi người đều làm việc để tìm ra giải pháp.


 Click xem Shop Đồng Hồ Hải Triều


Review bộ phận mặt số


● Đồng hồ nam Citizen AR3014-56A sở hữu thiết kế mặt số tròn, truyền thống. Điều này không phá vỡ truyền thống, nhưng vẫn cung cấp nhiều chức năng nhất cho người đeo, giữ được thời gian.
● Các con số và kim là những chi tiết duy nhất còn lại trên mặt đồng hồ, phù hợp với phong cách tối giản. Nền là lớp men trắng sạch, và mặt số làm chủ đạo.
● Citizen AR3014-56A không giống như các phiên bản khác có thể có số nổi. Màu của cọc nước là màu trắng, và các cọc khác tượng trưng cho ánh sáng là màu vàng. Cọc số chỉ 2 kim bọc vàng, tượng trưng cho sự phú quý, may mắn của người sở hữu

Nhiều chi tiết tinh tế trên mặt đồng hồ nam Citizen AR3014-56A


● Đồng hồ Citizen AR3014-56A ôm sát cổ tay người đeo bằng dây đeo bằng thép không gỉ 316L.
● Đồng hồ này cũng có khung và vỏ được làm bằng cùng một chất liệu, rất bền và không bị hỏng hoặc bị ăn mòn khi tiếp xúc với nước hoặc axit.
● Thân dây gồm nhiều mắt xích với kích thước to nhỏ khác nhau theo từng đoạn. Tất cả các mắt xích làm bằng thép không gỉ 316L này đều có đặc điểm là không thấm nước, bền, chắc, dễ lau chùi và có thể cất giữ trong nhà. Các sợi xích có kích thước khác nhau tạo nên phần thân của sợi dây.
● Dây đeo có vẻ ngoài sang trọng, màu vàng được mạ PVD. Dây đeo có tuổi thọ lâu dài bởi những vật liệu khó phai màu này.

Review bộ máy của đồng hồ


● Phiên bản đồng hồ nam Citizen AR3014-56A được gọi là đồng hồ Eco-Drive hay đồng hồ năng lượng ánh sáng vì nó sử dụng bộ máy Eco-Drive.
● Citizen đã hoàn thiện một công nghệ có tên là Eco-Drive tại nhà máy Miyota của họ. Công nghệ này sử dụng năng lượng ánh sáng để cung cấp năng lượng cho chuyển động của đồng hồ, thay vì sử dụng nhiên liệu không thể tái tạo.
● Đồng hồ Eco-Drive hấp thụ tất cả các loại ánh sáng, không chỉ ánh sáng mặt trời. Họ có thể sạc pin mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trên màn hình laptop hay ngọn nến đang thắp sáng.


 >>> https://mastodon.social/@donghohaitrieu <<<


Ngắm thêm ảnh thực tế của đồng hồ nam Citizen AR3014-56A


Thông số của sản phẩm
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: AR3014-56A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 5 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


 Khám phá Shop Đồng Hồ Hải Triều


Lời kết: Về giá bán và chế độ bảo hành sản phẩm


● Tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, có thể mua được chiếc đồng hồ Citizen AR3014-56A Nhật Bản với giá khoảng 11 triệu đồng. 


ABCANH - VHQUAN20240411

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: