Forum

elroyjmartinez
 
Notifications
Clear all
Forum Profile
elroyjmartinez
elroyjmartinez
Group: Registered
Joined: 2024-04-23
New Member

About Me

Đại lý du lịch Helloviettravel mở thêm nhiều tour đến các địa điểm du lịch

Sau vài năm đàm phán với chính quyền thành phố, đại lý du lịch Helloviettravel cho biết đã nhận được những tín hiệu tốt, có thể được coi là tích cực từ lãnh đạo thành phố để mở tour cho du khách tham quan ủy ban nhân dân thành phố. Thông tin này được chia sẻ với truyền thông trước khi công bố tổ chức tour du lịch qua các địa điểm lịch sử trong thành phố. 

Đại lý du lịch Helloviettavel hứa hẹn nhiều ưu đãi 2024

Trụ sở hoạt động chính của công ty được xây dựng năm 2014 với quy mô dự kiến sẽ chứa khoảng 1000 nhân viên, đây là nơi mà công ty dành để lên kế hoạch các chuyến đi. Trong dự án kế tiếp, công ty dự định sẽ chọn trụ sở chính của công ty làm địa điểm bắt đầu và sau đó di chuyển qua các địa điểm đã định trước rồi dừng chân tại Ủy ban nhân dân thành phố. Ngoài ra, năm 2019, công ty còn cho phép du khách đã đặt tour vào tham quan trụ sở và trải nghiệm một ngày làm việc của nhân viên. Xem thêm đại lý du lịch tại đây: https://issuu.com/helloviettravel

Khi bắt đầu chiến dịch marketing cho dự án, đại lý du lịch hứa hẹn nhiều ưu đãi cho dịp Tết năm nay, cụ thể là những gói đi 2 người tính tiền 1 người được nhận định là hợp lý.Các hoạt động sẽ được công ty điều chỉnh phù hợp với nhu cầu khách hàng. Cụ thể những gói tour dành cho khách hàng VIP với yêu cầu về chất lượng dịch vụ cao có thể được chau chuốt hơn về các dịch vụ đi kèm. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các chuyến đi tiết kiệm với những hoạt động thú vị như: 

- Chèo thuyền trên sông

- Canoe 

- Thúng 

Đại lý du lịch Helloviettravel để trải nghiệm các hoạt động hòa mình vào thiên nhiên 

Ngược lại các gói tour thiên của đại lý du lịch về trải nghiệm sẽ tập trung vào các hoạt động hòa mình vào thiên nhiên nhiên theo sắp xếp của công ty. Cụ thể hơn, du khách sẽ được sống cùng người dân, tham quan vườn trái cây, hái nho ăn tại chỗ, chụp hình sống ảo. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm, khách hàng của công ty còn được hỗ trợ pin dự phòng, sim miễn phí, nón, kính mát, máy ảnh, tai nghe, túi chống nước. Vào mùa Hè, các dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất chính là tắm biển, lướt sóng, lặn san hô. 

Xem thêm: Đi du lịch với HelloVietTravel để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam

Đặc biệt ở các tour tham quan các miền núi phía Bắc, đại lý du lịch còn sắp xếp thêm các hoạt động leo núi ngắm bình minh. Trải nghiệm các làng nghề địa phương cũng là một phần không thể thiếu khi đi tham quan ở các vùng núi miền cao. Du khách đến các vùng lạnh và mát mẻ sẽ có nhưng nhu cầu khác với những vùng biển ấm nóng quanh năm. Du khách sẽ yêu cầu những dịch vụ đi kèm thật sang trọng và đẳng cấp với những chuyến đi đến các vùng biển. Ngoài ra với các du khách hạng sang đặc biệt, địa điểm thu hút khách sẽ được sắp xếp với các tiêu chuẩn 5 sao với lịch trình đa dạng. 

Xuyên suốt cuộc hành trình tại đại lý du lịch Helloviettravel, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp và mang phong cách châu Âu đầy thú vị. Việc lựa chọn các gói này đồng nghĩa với việc du khách muốn đi trải nghiệm theo phong cách nghỉ dưỡng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu.

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: