Forum

PrestonPeters
 
Notifications
Clear all
Forum Profile
PrestonPeters
PrestonPeters
Group: Registered
Joined: 2024-04-24
New Member

About Me

Đồng hồ nam Orient RA-AS0004S00B là phiên bản đồng hồ có màu sắc cổ điển nhưng kết hợp với sự đột phá trong thiết kế mặt số. Điều này giúp phiên bản trở nên hài hòa và là nơi để nhà sản xuất giúp người đeo có thể trải nghiệm cùng 2 phong cách trên cùng 1 sản phẩm.
 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nam Orient RA-AS0004S00B
 
Đồng hồ Orient nam ngay từ đầu, chúng tôi đã theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: Cung cấp những chiếc đồng hồ chất lượng cao, có thể đạt được với phong cách bền bỉ. Di sản của chúng tôi bắt nguồn từ sự khéo léo, độ tin cậy, độ chính xác và vẻ đẹp trường tồn với thời gian.
 
    Những mẫu      đồng hồ nam sang trọng và lịch lãm      ◀◀◀bạn nên chọn!!!
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
Đồng hồ Orient chính hãng có mặt số cổ điển. Mặt số được tạo hình cầu kỳ với nhiều chi tiết. Những chi tiết này giúp sản phẩm trở nên sang trọng và đắt giá hơn. Ngoài những chi tiết nổi thì phiên bản có nền màu trắng khắc vân thủ công nghệ thuật cao.
 
Mặt số đồng hồ nam Orient RA-AS0004S00B có thiết kế lộ cơ bộ máy. Đó là điểm nằm ở vị trí 9 giờ. Chi tiết đã giúp đồng hồ có được vẻ bề ngoài hiện đại và cùng với khung lịch sun and moon tạo nên vẻ đẹp có 1 không 2 cho sản phẩm.
 
 
Đồng hồ nam Orient RA-AS0004S00B được bảo vệ bằng thép không gỉ màu vàng
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
Orient RA-AS0004S00B có dây đeo được làm từ chất liệu da cao cấp. Những bộ dây da của đồng hồ đến từ hãng đều do hãng tự tay tuyển chọn và chế tạo. Chất lượng hảo hạn và mẫu mã đẹp khiến chúng được nhớ đến.
 
Đồng hồ dây da ra được thiết kế theo phong cách cổ điển về vậy mà ra có màu nâu và có những đường vân lập một cách ngẫu nhiên khẳng định sự nam tính và mạnh mẽ. Dây đeo làm từ da sẽ giúp mang lại sự mềm mại cùng với sự nhẹ nhàng.
 
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
Đồng hồ Orient automatic Vang danh khắp thế giới vì là dòng đồng hồ chính hãng và cũng là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu. Hiện nay những sản phẩm của thương hiệu này đã được kế thừa tinh hoa của thương hiệu Seiko.
 
Được biết đồng hồ cơ có cấu tạo vô cùng phức tạp với bộ máy được hoàn thiện với tính chuyên nghiệp cao cùng rất nhiều chi tiết là linh kiện cơ khí. Quan trọng Chúng ta có thể nhìn thấy từng nhịp chuyển động của đồng hồ thông qua phần lộ máy bên trên mặt số.
 
 
Sản phẩm Orient RA-AS0004S00B có kính sapphire trong suốt và sang trọng
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
Đồng hồ Orient sapphire được tích hợp những tính năng cũng như chức năng thú vị và tiện lợi. Sự thú vị đến từ phần lộ cơ nằm bên trên mặt số, vân guilloche. Phần chức năng có mức độ kháng nước 5 ATM mang lại sự an toàn khi gặp mưa vừa. Đặc biệt, ô lịch sun moon giúp đồng hồ nam vừa độc đáo vừa đa năng.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Orient
Số Hiệu Sản Phẩm: RA-AS0004S00B
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày Đêm
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
Đồng hồ Orient cơ nam Orient RA-AS0004S00B có vẻ bề ngoài rất độc đáo và là sự pha trộn giữa hai phong cách cổ điển hiện đại. Sản phẩm hiện có mức giá bán ra là khoảng 13 triệu.
 
ABCTIEN - NNNLINH - VHQUAN20240424
 
#đồng hồ Orient nam
#đồng hồ Orient chính hãng
#đồng hồ Orient automatic
#đồng hồ Orient sapphire
#đồng hồ Orient cơ nam
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share: